Breaking News
Loading...
Wednesday 24 December 2008

Info Post



बाबा,
तुम्ही माझ्यासाठी आहात खुप्प काही
अन तुमच्यापासून मी तुटूच शकत नाही..

तुमच्याकडूनच तर शिकले,
क्षितीजापलीकडे पहायला..
अन अगदी आजपर्यंत निभावतेय सारं..
तुम्हीच..मला भक्कम उभं केलंत
अगदी धोकेदायक प्रसंगातूनही...
स्वत:ची स्वप्नं बाजू ठेवली....माझ्या स्वप्नपूर्तीसाठी..
कशी विसरु ?
तुम्ही केलेला त्याग..
म्हणूनच,
अंत:करण सांगतंय
बाबा,
तुम्ही माझ्यासाठी खुप्प काही आहात
तुमच्याशिवायचं आयुष्यंच मी जगू शकत नाही..

अजूनही ताजेच आहेत
तुम्ही संस्मरणीय केलेले क्षण..
जसे अगदी आत्ता घडलेलं असावेत असे..
ते आठवून हसता हसता
डोळ्यातलं पाणीही नाही रोखता येत मला..

वार्‍याच्या झुळूकीसारखे वर्ष निघून गेलेत
मला कोषातून बाहेर काढण्यासाठी
आणि पंख देण्यासाठी
आणि ,
आता....आता माझी स्वप्नं मला साद घालताहेत
मला जायलाच हवं..
त्या निळ्याशार आसमानाखाली उडतांना
स्पर्शाचंय मला इंद्रधनु
ढगांच्या अस्तरांमधून..

मी झेपावणार आहे, झेपावणार आहे
पण , परतण्यासाठी....
परतेल..
माझी यशाची मिळकत घेऊन ..
तुमचा आनंदित चेहरा बघण्यासाठी
तुम्हाला पुन्हा हसवण्यासाठी
माझा अभिमान वाटण्यासाठी..

मी लवकरच परतेल....
माझ्यासाठीही सोप्पं नसेल तुमच्या शिवाय जगणं..
कारण,
मला तर तुमच्याबरोबर रहायचंय..
माझ्या जगात..
अन माझं जग तर......तुम्हीच
सुरक्षित असं....

0 comments:

Post a Comment